Pages

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Thành lập công ty bán hàng qua mạng tại sao không?

Bạn đang tính chuẩn bị bán hàng trực tiếp qua mạng xã hội? Những không biết cách làm thủ tục để thành lập công ty bán hàng qua mạng như thế nào đúng cách? Và không biết có cần phải đăng ký giấy phép kinh doanh không?



Theo Nghị định 39/2007/NĐ-CP, các đối tượng bao gồm, buôn bán vặt, buôn bán quần áo, buôn bán giầy dép, buôn bán xe cộ, buôn bán văn phòng phẩm, buôn bán máy tính, buôn bán điện thoại...thực hiện bán hàng Online không thuộc trường hợp cá nhân hoạt động thương mại một cách độc lập thì phải đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật nước ta.

>> Có thể bạn đang cần: Thủ tục thành lập công ty giá rẻ

- Những ưu điểm khi thành lập công ty bán hàng qua mạng.

1. Tiết kiệm chi phí:

Thay vì chúng ta phải thuê mặt bằng, thuê nhân viên, sử dụng tiền điện nước khá cao thì thay vào đó chúng ta chỉ cần bán hàng qua mạng  là có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Vì vậy vào thời buổi hiện nay tại Việt Nam những bạn 9x đã bắt đầu kinh doanh với những mặc hàng ưu chuộng với chi phí thấp thay vào đó họ nhận lại được nguồn thu nhập lên đến hàng trăm triệu 1 tháng.

2. Đáp ứng nhu cầu khách hàng:

Thay vì khách hàng phải chạy lòng vòng ngoài đường hàng giờ để tìm những thứ cần thiết, thì nay họ chỉ cần lên Google và tìm kiếm mọi sản phẩm ưu thích của họ và tha hồ mà lựa chọn.
Đối với những ưu điểm như thế thì tại sao chúng ta lại không thử bán hàng trên mạng với một chi phí thấp và lại có một nguồn thu nhập cao? Nếu qua bài viết này nếu các bạn thật sự cảm thấy thích thú hoặc muốn thành lập công ty bán hàng qua mạng thì hãy vào website: thanhlapdoanhnghiepvn.vn để kham khảo thêm nhé.
>> Xem thêm thông tin: Thành lập công ty Cổ phần cần những gì?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.