Pages

Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Appe thành lập công ty tnhh tại Việt Nam

Cuối năm 2015 ngày 18/10 Apple đã chính thức thành lập công ty tnhh Apple tại Việt Nam với vốn điều lệ 15 tỷ đồng. thông tin đã được tăng lên từ trang web của tổng cục thuế sau đó.
Được lấy tên tiếng anh là APPLE VIETNAM LLC - được cấp giấy phép kinh doanh từ ngày 28/10/2015 do TP.HCM cấp. Chủ sở hữu công ty là ông Gene Daniel Levoff.
Theo thông tin trên trang của Tổng cục thuế, Cty TNHH Apple Việt Nam (Apple VN) đặt trụ sở tại Quận 1, TP.HCM, đăng ký nhân sự là 3 người. Đại diện pháp luật của Apple Việt Nam là ông Gene Daniel Levoff - Phó chủ tịch của AOI. Theo giấy phép, công ty mới thành lập được phép xuất khẩu, nhập khẩu, phân phối bán luôn các hàng hóa, hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ liên quan Apple...
>> Xem thêm: Chuyển công ty hợp lý sẽ tăng thu nhập của bạn lên đáng kể ?
thanh-lap-cong-ty-tnhh

Thành lập công ty tnhh Apple Việt Nam

Khi đến tòa nhà nơi Apple VN đăng ký trụ sở trên giấy phép kinh doanh, tuy nhiên căn phòng nơi Apple VN thuê đang đóng cửa. Căn phòng Apple VN thuê khá nhỏ, nằm trong khu vực mà các tòa nhà lớn thường dành cho các công ty có quy mô nhân viên ít người thuê. Nhân viên tiếp tân chung cho tầng này xác nhận căn phòng đóng cửa kia chính là của Apple thuê, tuy nhiên từ lúc thuê được vài tháng đến nay thì chưa có nhân viên đến làm việc.
Apple được thành lập năm 1976, là tập đoàn công nghệ máy tính của Mỹ có trụ sở chính tại thung lũng Silicon ở San Francisco, California, Mỹ với 100.000 nhân viên trên toàn cầu. Hãng sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad, đồng hồ thông minh Apple Watch... được xếp hạng là thương hiệu đắt giá nhất toàn cầu với gần 119 tỷ USD, theo báo cáo thường niên Best Global Brands của Interbrand công bố năm 2014. Tại Việt Nam, Viettel, FTG, FPT Shop, Thế giới di động, Digiworld đang là các đơn vị được phép nhập khẩu trực tiếp sản phẩm của Apple.
quy-trinh-thanh-lap-cong-ty

Hồi tháng 8/2015, lãnh đạo Apple từng có lịch làm việc với Ủy ban nhân dân TP HCM để nghe báo cáo về hồ sơ đăng ký thành lập công ty tại Việt Nam. Tuy nhiên, cuộc họp này được thông báo với truyền thông là đã không diễn ra như dự kiến. Song với việc thị trường thiết bị di động của Việt Nam đang phát triển mạnh và đã có sự hiện diện của nhiều ông lớn, Apple chính thức thâm nhập là điều đã được dự báo trước.
Như vậy sau một loạt quy trình thành lập công ty trọn gói thì apple đã có mặt tại Việt Nam, đây là một tin vui cho những fan táo tại Việt Nam. Thị trường Việt Nam cũng đang là thị trường tiềm năng và có sức mua lớn để công ty hàng đầu thế giới này phát triển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.