Pages

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Những quy đinh khi thành lập công ty dược phẩm

Bạn có nhu cầu thành lập Công ty dược phẩm? Mà không biết nên làm giấy tờ thế nào và có những quy định nào? Thật ra thành lập một Công ty dược phẩm không có gì là khó cả chỉ cần bạn làm đúng những điều kiện như sau thì chắc chắn bạn sẽ thành lập được Công ty nhanh chóng.

>> Xem thêm: thu tuc thanh lap cong ty gia re

1. Điều kiện kinh doanh dược phẩm:

Người kinh doanh dược phẩm này cần phải có chuyên môn và được đào tạo bài bản qua trường lớp rõ ràng, đã được cơ quan y tế thẩm quyền cấp chúng chỉ nghề với quy định điều 15 nghị định 79/2006/NĐ-CP do nhà nước đề ra.

Dược phẩm, thuốc..phải đạt chỉ tiêu của Bộ Y tế quy định và được cơ quan nhà nước cung cấp tại điều số 22 Nghị định 79/2006/NĐ-CP và Quyết định 12/2007/ QĐ-BYT: Chỉ thị số 2313/QNĐ-CN của Bộ T tế. Phải có đúng những điều kiện như thế thì nhà nước mới tiến hành làm thủ tục thành lập công ty dược phẩm cho chúng ta. Nếu không sẽ không được cấp giấy phép kinh doanh.
>> Xem thêm: thanh lap cong ty co phan

2. Hồ sơ thành lập công ty Dược phẩm gồm có:

-Giấy phép kinh doanh
-Danh sách thành viên cổ đông của công ty TNHH từ 2 thành viên trở lên
-Bản sau giấy CMND hoặc hộ chiếu được công chứng rõ ràng ở nhà nước.
Nếu thật sự muốn thành lập công ty Dược phẩm thì hãy liên hệ cho Nam Việt Luật của chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé. Ngoài ra chúng tôi sẽ giúp các bạn thành lập nhanh chóng với một giá rẻ.
>> Xem thêm: thanh lap cong ty TNHH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.