Pages

Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Thủ tục thực hiện gia hạn văn phòng đại diện

Khi thực hiện thủ tục thành lập công ty tại Việt Nam những nhà đầu tư nước ngoài phải tìm hiểu luật pháp để thực hiện đúng thủ tục quy trình với pháp luật nước ta. Về vấn để văn phòng đại diện khi hết hạn bạn cần gia hạn để có thể tiếp tục hoạt động.

Thủ tục thành lập công ty và văn phòng đại diện


Hồ sơ gia hạn văn phòng đại diện:
-          Đơn đề nghị gia hạn Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện (theo mẫu)  
-          Báo cáo tài chính có kiểm tóan hoặc tài liệu có giá trị tương đương chứng minh sự tồn tại và hoạt động thực sự của thương nhân nước ngòai trong năm tài chính gần nhất.    
-          Báo cáo hoạt động của Văn phòng Đại diện.(đối với trường hợp đề nghị gia hạn kể từ lần thứ hai, Văn phòng đại diện chỉ thực hiện báo cáo hoạt động từ thời điểm gia hạn gần nhất đến thời điểm đề nghị gia hạn kế tiếp).    
-          Bản gốc Giấy phép thành lập Văn phòng Đại diện đã được cấp.
Quy trình thực hiện thủ tục gia hạn:
-          Cũng như việc thành lập công ty cổ phần hay bất kỳ hình thức nào khác bạn cần có sự tư vấn của những người hiểu biết về pháp luật để có thể chia sẻ những kiến thức của họ, như vậy bạn sẽ không mất thời gian cho việc này.

-          Nếu bạn hợp tác chúng tôi – Nam Việt Luật sẽ soạn thảo hồ sơ gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện tại nước ngoài cho bạn sau đó bạn sẽ uỷ quyền cho chúng tôi để hoàn tất thủ tục với cơ quan nhà nước.
-          Chúng tôi sẽ thay mặt bạn để lên cơ quan nhà nước có thẩm quyền nộp hồ sơ gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện ở nước ngoài cho quý khách.
-          Theo dõi hồ sơ, Giải trình với cơ quan chức năng nếu có yêu cầu và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng
-          Kết quả của bạn nhận cuối cùng là một giấy phép đầu tư.
Sau một quy trình thực hiện nếu bạn tự làm sẽ mất rất nhiều thời gian cũng như công sức, vì vậy hãy cứ để Nam Việt Luật lo, bạn chỉ cần nhận giấy phép đầu tư và làm hoạt động công ty bạn ngày được tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.