Khi thực hiện thủ
tục thành lập công ty tại Việt Nam những nhà đầu tư nước ngoài phải tìm
hiểu luật pháp để thực hiện đúng thủ tục quy trình với pháp luật nước ta. Về vấn
để văn phòng đại diện khi hết hạn bạn cần gia hạn để có thể tiếp tục hoạt động.
Thủ tục thành lập công ty và văn phòng đại diện
Hồ sơ gia hạn văn phòng
đại diện:
-
Đơn đề nghị gia hạn Giấy phép thành lập
Văn phòng đại diện (theo mẫu)
-
Báo cáo tài chính có kiểm tóan hoặc tài
liệu có giá trị tương đương chứng minh sự tồn tại và hoạt động thực sự của
thương nhân nước ngòai trong năm tài chính gần nhất.
-
Báo cáo hoạt động của Văn phòng Đại diện.(đối
với trường hợp đề nghị gia hạn kể từ lần thứ hai, Văn phòng đại diện chỉ thực
hiện báo cáo hoạt động từ thời điểm gia hạn gần nhất đến thời điểm đề nghị gia
hạn kế tiếp).
-
Bản gốc Giấy phép thành lập Văn phòng Đại
diện đã được cấp.
Quy trình thực hiện thủ
tục gia hạn:
-
Cũng như việc thành lập công ty cổ phần
hay bất kỳ hình thức nào khác bạn cần có sự tư vấn của những người hiểu biết về
pháp luật để có thể chia sẻ những kiến thức của họ, như vậy bạn sẽ không mất thời
gian cho việc này.
-
Nếu bạn hợp tác chúng tôi – Nam Việt Luật
sẽ soạn thảo hồ sơ gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện tại nước
ngoài cho bạn sau đó bạn sẽ uỷ quyền cho chúng tôi để hoàn tất thủ tục với cơ
quan nhà nước.
-
Chúng tôi sẽ thay mặt bạn để lên cơ quan
nhà nước có thẩm quyền nộp hồ sơ gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện
ở nước ngoài cho quý khách.
-
Theo dõi hồ sơ, Giải trình với cơ quan
chức năng nếu có yêu cầu và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng
-
Kết quả của bạn nhận cuối cùng là một giấy
phép đầu tư.
Sau một quy trình thực
hiện nếu bạn tự làm sẽ mất rất nhiều thời gian cũng như công sức, vì vậy hãy cứ
để Nam Việt Luật lo, bạn chỉ cần nhận giấy phép đầu tư và làm hoạt động công ty
bạn ngày được tốt hơn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.