Pages

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Thành lập công ty TNHH Thương Mại

Hôm nay Nam Việt Luật của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn làm một số thủ tục thành lập công ty TNHH Thương Mại cũng như một số hồ sơ cần thiết. Xin mời các bạn kham khảo qua bài viết sau đây nhé

Hồ sơ thành lập Công ty Thương Mại:
-Bản sau giấy CMND hoặc hộ chiếu có công chứng tại nhà nước.
-Giấy phép nghị định đăng ký doanh nghiệp.
-Người đại diện.
-Số thành viên trong công ty cần thành lập theo quy định tại khoản 3 điều 67 của Luật Doanh nghiệp.
-Bản sau giấy chứng nhận nghề được cống chứng rõ ràng.
- Vốn điều lệnh.
>> Xem thêm: Thu tuc thanh lap cong ty

Nếu có thắc mắc gì xin hãy liên hệ cho Nam Việt Luật của chúng tôi để được tư vấn kỹ thêm về dịch vụ thành lập Công ty Thương Mại nhé.

Khi đến với Nam Việt Luật chúng tôi sẽ: 
1. Thực hiện chuẩn xác về nội dung và thời gian ghi nhận trên hợp đồng dịch vụ pháp lý.
2. Thực hiện đầy đủ các thủ tục để công ty bắt đầu đi vào hoạt động, cụ thể.
3. Nhanh chóng chỉ khoảng một thời gian nhất định
4. Tiết kiệm chi phí khá cao.

Vì thế tới với Nam Việt Luật của chúng tôi ngay khi bạn đang cần làm thủ tục về tất cả các loại dịch vụ thành lập công ty nhé. Để chúng tôi tư vấn miễn phí tận tình cho các bạn có nhu cầu. Chúc các bạn làm thủ tục thành lập công ty thành công nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.